Nhân viên kinh doanh

  • 5/6/2022
  • Toàn thời gian
  • Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển : 3

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty: Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc,...

- Mở rộng và tăng độ phủ sản phẩm ở những địa bàn mới.

- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo kế hoạch của Công ty, Chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng.

- Kết hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý gián tiếp, Ban giám đốc nhưng không trái với quy định của Công ty và của pháp luật hiện hành.

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Khối ngành Kinh tế.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi.

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói có thiện cảm.

- Có Khả năng trình bày, giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực và di chuyển thường xuyên.

- Kỹ năng bán hàng và làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.

- Trung thực, chăm chỉ, năng động, có động lực và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi nhân viên

- Lương căn bản từ 7-12 triệu và thưởng hiệu quả công việc.

- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định công ty.

- Thưởng tháng 13.

- Du lịch: 1 lần/năm

Thông tin liên hệ

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển nộp hồ sơ đến email: saleadmin@rmh.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng đại diện của Công ty ở: 37-39 Đường 105D Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Nơi làm việc

Trong địa bàn phụ trách và các địa điểm khác (nếu có) do công ty phân công.